Thời gian gần đây người dùng hệ thống I-Office bằng trình duyệt CocCoc xuất hiện thông báo lỗi và không thể đăng nhập vào hệ thống
Ảnh: thông báo lỗi
Khắc phục:Trước khi tìm hiểu rõ nguyên nhân, để tiếp tục sử dụng hệ thống I-Office người dùng có thể sử dụng một trong hai trình duyệt sau để đăng nhập vào hệ thống:
Cách 1: sử dụng trình duyệt Internet Explorer, có biểu tượng(mặc định máy tính sẽ có sẵn trình duyệt này, ta không cần phải cài đặt thêm) để đăng nhập vào hệ thống, tương tự như CocCoc
Cách 2: sử dụng trình duyệt Mozilla Firefox, có biểu tượngđể đăng nhập vào hệ thống. Trình duyệt này không có sẵn trên máy tính nên ta sẽ tải phần mềm về và cài đặt trên máy tính.
Trong quá trình sử dụng hệ thống người dùng có vấn đề gì vướng mắc cần giải quyết vui lòng liên hệ Phòng TKTP & CNTT để được hỗ trợ./.